Chăm sóc Lead qua Call Center (Click to Call)

Ghi chú :

👉 Kết quả cuộc gọi nằm trong các option sau sẽ hiện phần Mark Dead Lead :

  • Busy/No Answer

  • Invalid Number

  • Out of cover

  • Deny

  • Duplicate

👉 Kết quả cuộc gọi (Call Result ) sẽ không chuyển từ New -> In Process :

  • Deny (máy bận, khóa máy)

  • Call Back Later (không nhấc máy)

  • Invalid Number(sai số).

👉 Start Date : Là ngày thực hiện cuộc gọi (Status Completed thì mặc định hệ thống sẽ lấy ngày gọi là ngày tạo, còn status là Schedule thì ng dùng chọn ngày khác để gọi KH nếu KH yêu cầu gọi lại hoặc EC set up gọi lại) .

👉 Date Created : Ngày tạo cuộc gọi.

Bước 1: Vào module Leads/Students chọn học viên muốn thực hiện cuộc gọi tư vấn, sau đó click vào 📞 .

Bước 2: Màn hình thông tin cuộc gọi hiển thị với trạng thái cuộc gọi. Users input nhanh các thông tin cuộc gọi và hẹn lịch gọi lại (Call Back) (nếu có). Cuối cùng nhập vắn tắt nội dung cuộc gọi và click Save.

Ghi chú:

Waiting: Đang chờ kết nối.

Ringing : Đang kết nối

Connected: Đã kết nối được với người dùng đang trong cuộc gọi.

Complete :Kết thúc cuộc gọi.

Bước 3: Hệ thống hiện thị thông tin cuộc gọi và nội dung file nghe trao đổi với khách hàng.