Hoàn tiền một phần - Refund
Được áp dụng khi học viên hoàn trả một phần học phí và phần còn lại Enrollment vào lớp
Last updated
Được áp dụng khi học viên hoàn trả một phần học phí và phần còn lại Enrollment vào lớp
Last updated
Bước 1: Ở màn hình danh sách của module Student, nhấn vào tên của học viên để mở ra màn hình thông tin chi tiết của học viên.
Bước 2: Ở màn hình thông tin chi tiết của Students, ở nút cạnh button "Edit", ta nhấn chọn dấu .
Bước 3: Tại màn hình thông tin Refund, nhập đầy đủ các thông tin cần thiết, người dùng lưu ý rằng các trường bắt buộc phải nhập thông tin vào, sau đó nhấn chọn button Save để hoàn tất.
Chú ý:
Refund Amount: Số tiền còn lại -> Số tiền hoàn trả
Admin Charge: Phí trả cho bên Admin khi Refund -> Khoản phí giữ lại trong hồ sơ học viên
Bước 4: Tiếp tục, ở tag Payment Tution Fee, ta có Payment PAYDB22-00123 -> Refund thì ra payment REFDB22-00018
Ta tiến hành vào lại Payment AYDB22-00123, chúng ta chọn thông tin ở mục Note.
Sau đó ta tiến hành Delete thông tin, và số tiền Admin Charge sẽ được hoàn lại.