Tạo Log Call từ module Calls
Last updated
Last updated
Bước 1: Ở màn hình danh sách của module Calls, sau đó nhấn chọn Log Call.
Bước 2: Tại màn hình tạo Log Call, nhập đầy đủ thông tin, sau đó chọn Save để lưu lại.
Nội dung cuộc gọi (Subject)
Đối tượng thực hiện cuộc gọi: Targets/Leads/Students.
Đặt lịch nhắc nhở gọi (Request Callback) và người dùng có thể đặt lịch cho hệ thống thông báo qua Email hoặc Popup reminder trước 5 hoặc 10 phút.
Trạng thái của cuộc gọi
+ Scheduled: Lên lịch đặt hẹn nhắc nhở cuộc gọi qua Email hoặc dạng Pop-up (gọi lai hoặc nhắc gọi vào ngày set up) (3)
+ Completed: Cuộc gọi đã được thực hiện (Người dùng đã gọi xong và ghi chú lại nội dung cuộc gọi)
+ Cancel: Hủy bỏ cuộc gọi đa được set up remind.
5. Trạng thái, kết quả của cuộc gọi.
6. Description của cuộc gọi (Users có thể note chi tiết vào phần này).
Bước 3: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của Log Call vừa được tạo, đồng thời trạng thái của Leads củng được thay đổi, tuy nhiên kết quả cuộc gọi nằm trong các lựa chọn bên dưới thì trạng thái của Lead sẽ không chuyển thành In Process
Deny (máy bận, khóa máy)
Call Back Later (không nhấc máy)
Invalid Number (sai số).
Busy/No Answers (Máy bận/ Không trả lời)
Ghi chú: