Page cover

🆘Ticket Support EMS

Tính năng hỗ trợ EMS giúp người dùng thống kê và xem lại lịch sử, danh sách issue xử lí bởi đội ngũ kĩ thuật, tư vấn DOTB. Có thể thuận tiện trong việc xem lại câu hỏi, tính năng chưa nắm bắt kịp thời

Bước 1: Vào tính năng EMS Support (Hỗ trợ EMS), chọn tạo mới hoặc click chọn Ticket Support như hình bên dưới.

Bước 2: Tại màn hình tạo issue hỗ trợ, người dùng nhập thông tin cần hỗ trợ. Cuối cùng bấm Save(Lưu).

Bước 3 : Sau khi lưu thành công, trường hợp cần bổ sung người dùng có thể nhắn vào ô Chat bên dưới của issue đó.

Last updated

Was this helpful?