🆘Ticket Support EMS
Tính năng hỗ trợ EMS giúp người dùng thống kê và xem lại lịch sử, danh sách issue xử lí bởi đội ngũ kĩ thuật, tư vấn DOTB. Có thể thuận tiện trong việc xem lại câu hỏi, tính năng chưa nắm bắt kịp thời
Last updated
Tính năng hỗ trợ EMS giúp người dùng thống kê và xem lại lịch sử, danh sách issue xử lí bởi đội ngũ kĩ thuật, tư vấn DOTB. Có thể thuận tiện trong việc xem lại câu hỏi, tính năng chưa nắm bắt kịp thời
Last updated
Bước 1: Vào tính năng EMS Support (Hỗ trợ EMS), chọn tạo mới hoặc click chọn Ticket Support như hình bên dưới.
Bước 2: Tại màn hình tạo issue hỗ trợ, người dùng nhập thông tin cần hỗ trợ. Cuối cùng bấm Save(Lưu).
Ghi chú :
Tên issue cần hổ trợ xử lí
Loại issue cần gửi
Nội dung issue cần hổ trợ xử lí
File, hình ảnh đính kèm
Issue cần thông báo thêm cho người nào phụ trách nắm thông tin
Bước 3 : Sau khi lưu thành công, trường hợp cần bổ sung người dùng có thể nhắn vào ô Chat bên dưới của issue đó.
Ghi chú: Người dùng có thể thả icon, đính kèm thêm file, hình ảnh trong đoạn chat