Ghi nhận phản hồi

Bước 1: Tại màn hình Trang chủ, nhấn vào chức năng Phản hồi để phản hồi về trung tâm.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng dấu cộng góc phải dưới cùng để tạo mới Phản hồi.

Bước 3: Chọn 1 trong 2 loại Phản hồi cần thực hiện. Nhấn chọn option Tạo phản hồi.

Ghi chú:

  1. Liên hệ trực tiếp: Gọi điện trực tiếp đến hotline trung tâm.

  2. Tạo phản hồi: Phản hồi dưới dạng gửi văn bản đến trung tâm

Bước 4: Chọn Loại phản hồi.

Ghi chú:

  • Loại phản hồi:

Bước 5: Nhập nội dung cần phản hồi, sau đó nhấn Gửi.

Bước 6: Sau khi gửi phản hồi thành công. Màn hình thông báo gửi phản hồi thành công sẽ hiển thị lên, người dùng có thể bấm vào để xem chi tiết phản hồi.

Bước 7: Chi tiết nội dung tin nhắn phản hồi của người dùng. Có thể tiếp tục nội dung tin nhắn (Nếu cần).

Bước 8: Khi trung tâm Phản hồi lại, màn hình sẽ hiển thị thông báo. Nhấn vào để đọc chi tiết tin nhắn được phản hồi.

Bước 9: Chi tiết trả lời phản hồi của trung tâm. Có thể tiếp tục cuộc trò chuyện (nếu cần).

Ngoài ra, sau khi gửi trao đổi và Trung tâm gửi phản hồi, ta sẽ nhận được tại phần thông báo như sau:

  • Nhấn vào nút hình chuông:

  • Xem thông báo nhanh các phản hồi về các nội dung Trao đổi:

Last updated